Chi tiết sản phẩm

Pallet nhựa R4-1290 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ 4.0 và làm từ nhựa HDPE cực kỳ bền bỉ, có khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp,…

Tính năng nổi bật của PALLET R4-1290

  • Pallet nhựa kê hàng có kết cấu bằng phẳng được dùng để kê hàng hóa lưu kho hoặc hỗ trợ vận chuyển hàng cùng các thiết bị xe nâng. Pallet sẽ đóng vai trò nâng hạ hàng hóa lên container hoặc đến một vị trí khác. 
  • Đặc biệt Pallet R4-1290 có khả năng chịu tải trọng cao, ứng dụng trong mọi ngành nghề công nghiệp yêu cầu khắt khe hiện nay. 
  • Sản phẩm thiết kế 2 mặt và 4 đường nâng phù hợp với các dòng xe nâng điện và nâng cơ dầu. Với loại xe nâng tay sẽ không phù hợp vì phần bánh xe có thể khiến Pallet R4-1290 bị vỡ khi nâng hàng nặng.
  • Bề mặt sản phẩm thiết kế theo dạng đan lưới nên trọng lượng cực kỳ nhẹ, dễ dàng xếp chồng trong kho giúp tiết kiệm diện tích sử dụng.
  • Pallet nhựa R4-1290 có đa dạng màu sắc giúp người dùng dễ dàng phân loại hàng hoá.

 

 

Hiện nay, Long Chau Plastic là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm Pallet nhựa chất lượng cao trên toàn quốc với giá rẻ nhất thị trường được các hộ gia đình và các doanh nghiệp lớn tin dùng và lựa chọn.