Chính sách giao hàng

  1. Phí giao hàng tận nhà:

Công ty chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Với tiêu chí

        + Sản phẩm “Chính hãng – Chất lượng – Hiệu quả”.

       + Dịch vụ chăm sóc khách hàng “Uy tín –

  1. Phí giao hàng tận nhà:

Công ty chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Với tiêu chí

        + Sản phẩm “Chính hãng – Chất lượng – Hiệu quả”.

       + Dịch vụ chăm sóc khách hàng “Uy tín – tận tình – Chu đáo”.

       + Vận chuyển hàng hóa “Nhanh chóng – tận nơi”.

       + Thông tin khách hàng “Tuyệt đối giữ thông tin mật” 

  1. Thời gian giao hàng:

Công ty chúng tôi sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất 1- 5 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết) và tùy theo khu vực.

  • Trong trường hợp quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng thì thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
  • Trường hợp ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác, đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần.

+ Lần 1: Giao không thành công thì  chúng tôi sẽ liên hệ lại lần 2 với quý khách.

+ Lần 2: Nếu không có phản hồi thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

  • Quý khách muốn kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng xin vui lòng sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng kiểm tra sản phẩm: có đúng tên, đúng số lượng, có bị vỡ hay có bất kỳ khuyết điểm nào không.

+ Nếu có, thì xin quý khách vui lòng liên hệ

+ Nếu không thì hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng.

tận tình – Chu đáo”.

       + Vận chuyển hàng hóa “Nhanh chóng – tận nơi”.

       + Thông tin khách hàng “Tuyệt đối giữ thông tin mật” 

  1. Thời gian giao hàng:

Công ty chúng tôi sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất 1- 5 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết) và tùy theo khu vực.

  • Trong trường hợp quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng thì thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
  • Trường hợp ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác, đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần.

+ Lần 1: Giao không thành công thì  chúng tôi sẽ liên hệ lại lần 2 với quý khách.

+ Lần 2: Nếu không có phản hồi thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

  • Quý khách muốn kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng xin vui lòng sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng kiểm tra sản phẩm: có đúng tên, đúng số lượng, có bị vỡ hay có bất kỳ khuyết điểm nào không.

+ Nếu có, thì xin quý khách vui lòng liên hệ

+ Nếu không thì hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng.